RSS Feed for Biến tần Solis đóng góp cho ‘Thế vận hội Olympic mùa đông 2022 trung hòa carbon’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 17/04/2024 01:03
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Biến tần Solis đóng góp cho ‘Thế vận hội Olympic mùa đông 2022 trung hòa carbon’

 - Thế vận hội Olympic mùa đông Bắc Kinh 2022 đang diễn ra rầm rộ, bao gồm các địa điểm tổ chức Thế vận hội Olympic mới được hoàn thành và các công trình hỗ trợ, trong đó có một địa điểm đã sử dụng biến tần Solis.
Solis nhận giải thưởng ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’ Solis nhận giải thưởng ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’

Ginlong Technologies (Solis) vừa nhận giải ‘Best Companies to Work For In Asia’ - ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’, sau khi cạnh tranh với hàng trăm công ty trong các lĩnh vực khác nhau. Sự vinh danh này nhằm tuyên dương những đóng góp của Công ty trong công cuộc xây dựng và nâng cao giá trị hệ thống quản lý nhân tài trong doanh nghiệp, khẳng định các thành tựu của Solis trong các giá trị cốt lõi là quản lý nhân tài, quản lý hiệu suất, hệ thống thưởng khuyến khích và các phương diện khác.

Phương án vận hành, bảo dưỡng để nhà máy PV hoạt động hiệu quả trong mùa đông Phương án vận hành, bảo dưỡng để nhà máy PV hoạt động hiệu quả trong mùa đông

Mùa đông tốt đẹp và thực sự đang diễn ra ở bán cầu bắc với nhiệt độ bắt đầu giảm và đã đạt đến điểm đóng băng ở một số vùng. Theo dự báo, thời tiết băng giá và tuyết rơi kéo dài sẽ xảy ra ở châu Âu. Vì vậy, những ảnh hưởng cụ thể của mùa đông đối với hoạt động của hệ thống điện mặt trời là gì, và chúng ta nên thực hiện vận hành và bảo dưỡng (O&M) nhà máy điện một cách hiệu quả như thế nào trong thời tiết lạnh? Bài viết dưới đây Solis sẽ nêu những ảnh hưởng của thời tiết lạnh và chia sẻ các phương án để giữ cho các nhà máy năng lượng mặt trời hoạt động hiệu quả trong mùa đông.


Biến tần Solis đóng góp cho ‘Thế vận hội Olympic mùa đông 2022 trung hòa carbon’
Trung tâm Báo chí miền Núi ở khu thi đấu Diên Khánh.

Trung tâm Báo chí miền Núi ở khu thi đấu Diên Khánh có một điều “đặc biệt”: Sảnh truyền thông được lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái nhà (ĐMTMN). Tất cả các sự kiện trượt tuyết đổ đèo cũng như xe trượt tuyết, xe trượt băng có một chỗ ngồi và trượt băng nằm sấp sẽ diễn ra tại khu thi đấu này.

Dự án ĐMTMN này có công suất lắp đặt 128 kW, với sản lượng điện hàng năm đạt 140.000 kWh. Năng lượng xanh được tạo ra từ mái nhà năng lượng mặt trời có thể giảm phát thải khoảng 90 tấn carbon dioxide CO2 hàng năm.

Dự án đã sử dụng các biến tần Solis 70 kW và do Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Năng lượng Mặt trời Lightyear Ninh Ba lắp đặt. Dự án dùng các mô-đun kính kép silicon đơn tinh thể màu đen được tích hợp vào mái nhà, bao gồm 64 cửa sổ mái nhà hình vuông trên sảnh truyền thông. Cùng với độ nghiêng của các cửa sổ mái nhà, thiết kế đã cho phép kết hợp chức năng chiếu sáng các tòa nhà và phát điện năng lượng mặt trời. Sau đó lượng điện dư thừa sẽ được bán lại cho hệ thống lưới điện địa phương.

Biến tần Solis đóng góp cho ‘Thế vận hội Olympic mùa đông 2022 trung hòa carbon’
Biến tần Solis.

Kết hợp giữa thiết kế kiến trúc hiện đại và hiện thực hóa ứng dụng đổi mới của phát điện mặt trời, dự án này sẽ trở thành trung tâm năng lượng xanh của khu thi đấu Diên Khánh và góp phần vào nỗ lực của Trung Quốc trong đăng cai Thế vận hội xanh.

Solis tiếp tục chú trọng vào các vấn đề kỹ thuật chủ chốt của các dự án điện mặt trời phân tán, để không ngừng tăng tốc độ đổi mới và nâng cấp các sản phẩm. Mục tiêu là làm cho ngày càng nhiều kịch bản ứng dụng năng lượng xanh trở thành hiện thực, thúc đẩy phát triển đô thị chất lượng cao và giúp năng lượng mặt trời phân tán vươn xa hơn, cao hơn.

Thông tin về Công ty Ginlong Technologies:

Được thành lập vào năm 2005, Công ty Ginlong (Solis) Technologies (Mã chứng khoán: 300763.SZ) là một trong những nhà sản xuất biến tần chuỗi PV năng lượng mặt trời có kinh nghiệm nhiều nhất và lớn nhất.

Hiện diện trên toàn thế giới với thương hiệu Solis, danh mục đầu tư của công ty áp dụng công nghệ biến tần chuỗi đổi mới để mang lại độ tin cậy hạng nhất được xác nhận theo các chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt nhất.

Nhờ trang bị chuỗi cung ứng toàn cầu, năng lực sản xuất và nghiên cứu & phát triển đẳng cấp thế giới, Công ty Ginlong tối ưu hóa sản phẩm biến tần của mình đối với mỗi thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng với đội ngũ chuyên gia tại địa phương.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập www.solisinverters.com

SOLIS

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động