RSS Feed for Công ty ĐHĐ mang xuân đến với người nghèo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 22:37
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty ĐHĐ mang xuân đến với người nghèo

 - Trong không khí hân hoan đón chào năm mới, Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) thực hiện chương trình “Xuân yêu thương, Tết ấm lòng” đã trao tặng 750 phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận và Lâm Đồng.
Công ty ĐHĐ trao 100 phần quà cho các gia đình cách ly bởi dịch Covid-19 Công ty ĐHĐ trao 100 phần quà cho các gia đình cách ly bởi dịch Covid-19

Ngày 3/11/2021, Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (Công ty ĐHĐ) đã trao 100 phần quà cho UBND xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận để cung cấp cho các hộ gia đình đang cách ly phòng dịch Covid-19.


Chương trình do Đoàn thanh niên thực hiện trong các ngày 15 và 16/01/2022 với sự hỗ trợ của Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty.

Tại địa bàn hoạt động của Nhà máy Thủy điện Đa Nhim, Công ty ĐHĐ đã trao 450 phần quà bao gồm 220 phần quà tại xã Lâm Sơn, 50 học bổng cho học sinh trường tiểu học Lập Lá thuộc huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận; 100 phần quà tại thị trấn D’ran và 80 phần quà tại xã Ka Đô thuộc huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Công ty ĐHĐ mang xuân đến với người nghèo
Trao quà Tết cho học sinh tại xã Ka Đô, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Tại khu vực các nhà máy thủy điện Hàm Thuận, Đa Mi và điện mặt trời Đa Mi, Công ty đã trao 250 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bao gồm 176 phần quà tại xã Đa Mi, 45 phần quà tại xã La Dạ thuộc huyện Hàm Thuận Bắc và 20 phần quà tại xã La Ngâu thuộc huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Mỗi khi tết đến cũng là dịp để Công ty ĐHĐ thực hiện công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với những hộ gia đình chính sách tại địa phương. Nhân dịp này, Công ty đã tặng 50 phần quà cho các cựu chiến binh tại phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng và xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.

Chương trình “Xuân yêu thương, Tết ấm lòng” đã được Công ty ĐHĐ thực hiện nhiều năm và trở thành truyền thống. Mỗi phần quà được Đoàn thanh niên trao đến tay người dân địa phương mang theo cả tình cảm chân thành của Lãnh đạo và Người lao động Công ty ĐHĐ. Món quà đó mang như theo một chút hương xuân gửi đến những gia đình còn khó khăn đang cần xã hội chung tay giúp đỡ.

Hình ảnh chuyến công tác:

Công ty ĐHĐ mang xuân đến với người nghèo
Tặng quà cho người dân tại thị trấn D’ran, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.
Công ty ĐHĐ mang xuân đến với người nghèo
Tặng quà cho người dân tại xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.
Công ty ĐHĐ mang xuân đến với người nghèo
Tặng quà và trao học bổng cho học sinh tại trường tiểu học Lập Lá, xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.
Công ty ĐHĐ mang xuân đến với người nghèo
Tặng quà tại xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

NGUYỄN NGỌC TUẤN

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động