RSS Feed for Doosan Vina nhận chứng nhận về ‘chất lượng và năng lực cấp thiết bị’ từ Tập đoàn IHI | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 19:37
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina nhận chứng nhận về ‘chất lượng và năng lực cấp thiết bị’ từ Tập đoàn IHI

 - Công ty Doosan Enerbility Việt Nam (Doosan Vina) vừa được Tập đoàn IHI (Nhật Bản) trao chứng nhận công nhận chất lượng và năng lực cung ứng các thiết bị cho dự án Nhà máy Nhiệt điện Vân Phong 1 đúng tiến độ trong bối cảnh dịch Covid-19.
Doosan Vina tiếp tục hỗ trợ bảo trì 2 nhà máy khử muối nước biển trên đảo Lý Sơn Doosan Vina tiếp tục hỗ trợ bảo trì 2 nhà máy khử muối nước biển trên đảo Lý Sơn

Nhằm đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt cho người dân trên đảo Lý Sơn trong những tháng hè sắp tới, Công ty TNHH Doosan Enerbility Việt Nam (Doosan Vina) tiếp tục hỗ trợ bảo dưỡng hai nhà máy lọc nước biển thành nước ngọt tại xã đảo An Bình.

Doosan Vina thay đổi tên gọi, logo nhận diện thương hiệu Doosan Vina thay đổi tên gọi, logo nhận diện thương hiệu

Từng bước bắt kịp xu hướng đổi mới trong môi trường kinh doanh cũng như định hướng và chiến lược phát triển trong tương lai, Hội đồng thành viên Công ty TNHH Công nghiệp Nặng Doosan Việt Nam đã quyết định thay đổi tên công ty thành Công ty TNHH Doosan Enerbility Việt Nam (viết tắt là Doosan Vina) kể từ ngày 26/4/2022 sau khi công ty mẹ ở Hàn Quốc (Doosan Heavy Industries & Construction) đổi tên thành Doosan Enerbility (vào ngày 29/3/2022).

Doosan Vina hoàn tất đơn hàng 8 cẩu bờ STS cho cảng quốc tế Gemalink Doosan Vina hoàn tất đơn hàng 8 cẩu bờ STS cho cảng quốc tế Gemalink

Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) cho biết: Sau gần 1 năm sản xuất, 2 cẩu bờ Super Post Panamax STS siêu trường siêu trọng số 7 và 8 đã rời cảng chuyên dụng Doosan Vina để đến với cảng quốc tế Gemalink, top 19 cảng biển nước sâu hàng đầu thế giới, đặt tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


Tập đoàn IHI là một trong những khách hàng lớn của Doosan Vina và hiện nay hai bên đang hợp tác trong dự án xây dựng Nhà máy Nhiệt điện Vân Phong 1, đặt tại tỉnh Khánh Hòa.

Doosan Vina nhận chứng nhận về ‘chất lượng và năng lực cấp thiết bị’ từ Tập đoàn IHI
Giám đốc, bộ phận mua hàng của Văn phòng Đại diện IHI tại Hà Nội (trái) trao Chứng nhận cho Tổng Giám đốc Doosan Vina Kim Hyo Tae.

Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch Covid-19 nhưng bằng cách tận dụng tối đa mọi nguồn lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao năng suất sản xuất, chất lượng sản phẩm và đa dạng hóa các quy trình sản xuất, Doosan Vina đã giữ vững nhịp độ sản xuất và luôn bàn giao các sản phẩm cho khách hàng IHI đến công trường Nhà máy Nhiệt điện Vân Phong 1 đúng hạn và đảm bảo yêu cầu cao về chất lượng của Tập đoàn IHI.

Tham gia vào dự án Nhiệt điện Vân Phong 1, Doosan Vina đã ký kết 3 đơn hàng với Tập đoàn IHI gồm:

1/ VP1 Steel Structure gồm 9.000 tấn kết cấu chính, dầm phụ trợ, kết cấu đường ray dẫn động cho hệ thống cẩu và kết cấu dẫn động cho hệ thống thang máy.

2/ VP1 Top Enclosure Frame nặng 120 tấn kết cấu nâng đỡ các Header và Roof Panel.

3/ VP1 Coal Bunker với 756 tấn thiết bị là các phễu chứa than.

Ngoài ra, Doosan Vina còn ký kết với khách hàng CTCI (Đài Loan) 1 đơn hàng là VP1 CW Piping có trọng lượng 6.159 tấn ống dẫn làm mát và cung ứng 1 đơn hàng khác cho Doosan Enerbility (Hàn Quốc) là VP1 TG Building bao gồm 5.113 tấn kết cấu nhà xưởng.

Doosan Vina nhận chứng nhận về ‘chất lượng và năng lực cấp thiết bị’ từ Tập đoàn IHI
Các hầm than và phễu chứa than do Doosan Vina cung ứng cho Nhà máy Nhiệt điện Vân Phong 1.

Tổng Giám đốc Doosan Vina Kim Hyo Tae chia sẻ: “Chúng tôi rất vui và tự hào khi nhận được thư đánh giá và công nhận này từ Tập đoàn IHI. Điều này minh chứng cho chất lượng sản phẩm, thương hiệu và uy tín của Doosan Vina đang ngày càng được khẳng định mạnh mẽ hơn.”

Tháng 11/2021, Doosan Vina cũng đã được Mitsubishi Heavy Industries Engineering, Ltd. (Nhật Bản) cấp chứng nhận là “Nhà cung cấp tốt nhất” về sản phẩm lò hơi công nghệ rác thải WtE./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động