RSS Feed for Goldwind Việt Nam tặng quà các hộ nghèo tại Sơn La nhân dịp Tết Nguyên đán 2024 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 28/04/2024 01:00
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Goldwind Việt Nam tặng quà các hộ nghèo tại Sơn La nhân dịp Tết Nguyên đán 2024

 - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đại diện Goldwind Việt Nam - ông Nguyễn Bá Hải và đối tác trong nước cùng Sở Công thương tỉnh Sơn La đã tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Pi Toong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.
Goldwind nhận giải thưởng ‘Đổi mới công nghệ tua bin của năm’ bởi Leader Associate Goldwind nhận giải thưởng ‘Đổi mới công nghệ tua bin của năm’ bởi Leader Associate

Goldwind đã xuất sắc được lựa chọn và vinh danh cho tua bin GWH182 ở hạng mục “đổi mới công nghệ tua bin của năm”. Đây được coi là biểu tượng của sự thay đổi và đổi mới công nghệ cho tua bin điện gió, là giải thưởng danh giá nhất trong triển lãm AWE, được tổ chức bởi Leader Associate (tháng 11/2023) - nhà tổ chức sự kiện năng lượng sạch hàng đầu thế giới với hoạt động kinh doanh trên khắp 5 châu lục và hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Goldwind Việt Nam tổ chức Ngày hội khách hàng thường niên 2023 Goldwind Việt Nam tổ chức Ngày hội khách hàng thường niên 2023

Vừa qua, Goldwind - nhà cung cấp tua bin gió đầu tiên ở Trung Quốc và là nhà cung cấp tua bin gió nhanh nhất trên thế giới đạt được cột mốc công suất lắp đặt trên 100 GW, đã tổ chức Ngày hội khách hàng thường niên 2023 (tại Thành phố Hồ Chí Minh). Sự kiện này thể hiện lòng biết ơn của Goldwind đối với sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho, cũng như mối quan hệ hợp tác được củng cố trong những năm qua.

Goldwind Việt Nam tặng quà các hộ nghèo tại Sơn La nhân dịp Tết Nguyên đán 2024
Ông Nguyễn Bá Hải đại diện Goldwind Việt Nam cùng Giám đốc Sở Công thương tỉnh Sơn La lên trao quà.

Huyện Mường La là huyện miền núi của tỉnh Sơn La, bà con nhân dân chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số, đời sống còn gặp nhiều khó khăn.

Theo đó, Goldwind đã đóng góp cùng với các nhà hảo tâm khác trao tặng các phần quà tới người dân địa phương cùng với số tiền trên 210 triệu đồng để hỗ trợ địa phương làm đường giao thông trong xã, với mong muốn được động viên, chia sẻ khó khăn để người dân có một mùa xuân ấm áp.

Goldwind Việt Nam tặng quà các hộ nghèo tại Sơn La nhân dịp Tết Nguyên đán 2024
Bà con đồng bào lên nhận quà dịp Tết Nguyên đán 2024.

Goldwind kính chúc bà con đón năm mới Giáp Thìn 2024 an lành, hạnh phúc và đầm ấm bên gia đình.

Qua chương trình tặng quà đầu năm 2024, Goldwind mong muốn thể hiện định hướng lâu dài cho việc đóng góp và đồng hành phát triển tại thị trường Việt Nam.

Về Goldwind:

Là một đối tác chiến lược toàn cầu đáng tin cậy về năng lượng sạch, Goldwind duy trì sứ mệnh của công ty là “Đổi mới cho một ngày mai tươi sáng hơn” và cam kết xây dựng một nền tảng vững chắc để thúc đẩy một tương lai tập trung vào EOD (phát triển theo định hướng sinh thái) kết hợp với mô hình công nghệ năng lượng sạch.

Với mạng lưới kinh doanh trải dài tại 38 quốc gia trên 6 châu lục với hơn 11.000 nhân viên trên toàn thế giới, trong đó có hơn 3.000 nhân viên nghiên cứu và phát triển (R&D) và nhân viên kỹ thuật, Goldwind luôn tận tâm đổi mới công nghệ, cung cấp các sản phẩm và giải pháp đáng tin cậy về thiết bị, dịch vụ và phát triển dự án năng lượng sạch. Sứ mệnh của Goldwind là giúp các thành phố và doanh nghiệp đạt được sự phát triển toàn diện và bền vững về kinh tế, sinh thái và xã hội.

Về thiết bị, Goldwind cung cấp các thiết bị tua bin gió thông minh, hệ thống lưu trữ năng lượng hiệu quả, đáng tin cậy, tiết kiệm chi phí, đáp ứng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng nghiêm ngặt dành cho hệ thống quản lý và sản xuất thông minh, giúp việc sản xuất và thu được năng lượng sạch trở nên dễ tiếp cận hơn.

Tính đến cuối tháng 9/2023, Goldwind đã cung cấp hơn 50.000 tua bin gió trên toàn thế giới với công suất lắp đặt tích lũy toàn cầu hơn 111 GW. Goldwind là nhà sản xuất tua bin gió số một tại Trung Quốc và số ba trên thế giới trong 8 năm liên tiếp.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web chính thức: www.goldwind.com

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động