RSS Feed for Goldwind xuất sắc dẫn đầu điện gió trên toàn cầu | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 30/04/2024 03:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Goldwind xuất sắc dẫn đầu điện gió trên toàn cầu

 - Trong bối cảnh năng lượng tái tạo luôn thay đổi, Goldwind tỏa sáng như một biểu tượng của sự đổi mới và dẫn đầu. Được Bloomberg công nhận là công ty hàng đầu về tổng công suất đã đưa vào vận hành trong lĩnh vực điện gió, hành trình lên đỉnh cao của Goldwind là minh chứng cho cam kết về chất lượng và sự xuất sắc.
Goldwind nhận giải thưởng ‘Đổi mới công nghệ tua bin của năm’ bởi Leader Associate Goldwind nhận giải thưởng ‘Đổi mới công nghệ tua bin của năm’ bởi Leader Associate

Goldwind đã xuất sắc được lựa chọn và vinh danh cho tua bin GWH182 ở hạng mục “đổi mới công nghệ tua bin của năm”. Đây được coi là biểu tượng của sự thay đổi và đổi mới công nghệ cho tua bin điện gió, là giải thưởng danh giá nhất trong triển lãm AWE, được tổ chức bởi Leader Associate (tháng 11/2023) - nhà tổ chức sự kiện năng lượng sạch hàng đầu thế giới với hoạt động kinh doanh trên khắp 5 châu lục và hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Goldwind đạt cột mốc công suất  lắp đặt 100 GW điện gió trên toàn cầu Goldwind đạt cột mốc công suất lắp đặt 100 GW điện gió trên toàn cầu

Goldwind - nhà sản xuất tua bin gió đầu tiên của Trung Quốc đã đạt được một cột mốc phát triển quan trọng khi vượt quá 100 GW công suất lắp đặt toàn cầu, thông qua việc lắp đặt thành công một số dự án điện gió ở Tân Cương, Nội Mông, Thanh Hải, Quảng Tây, Vân Nam, Brazil, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất… Điều này khiến Goldwind trở thành nhà sản xuất tua bin đầu tiên của Trung Quốc đạt được cột mốc này.

Goldwind xuất sắc dẫn đầu điện gió trên toàn cầu

Cốt lõi thành công của Goldwind nằm ở công nghệ tua bin vượt trội. Với mục tiêu không ngừng đổi mới, Goldwind luôn dẫn đầu trong việc mở rộng khả năng của tua bin điện gió. Các tua bin của công ty được biết đến với hiệu quả, độ tin cậy và độ bền, thiết lập tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp. Tận dụng thiết kế và kỹ thuật tiên tiến, tua bin Goldwind không chỉ tối đa hóa sản lượng điện năng mà còn giảm thiểu tác động môi trường, góp phần vào một tương lai bền vững.

Hơn nữa, dịch vụ vận hành và bảo trì (O&M) của Goldwind cũng ấn tượng không kém, cung cấp một kế hoạch bảo trì dựa trên dữ liệu để tăng cường khả năng phát điện.

Goldwind xuất sắc dẫn đầu điện gió trên toàn cầu

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong công nghệ năng lượng sạch và mạng lưới dịch vụ vững chắc, Goldwind đảm bảo an toàn, hiệu quả và tối đa hóa giá trị trong suốt vòng đời của các dự án điện gió. Mô hình vận hành thông minh của công ty, được hỗ trợ bởi AI và kiến thức sâu rộng về điện gió, cung cấp hệ thống hỗ trợ kỹ thuật phản hồi nhanh và mạng lưới tài nguyên dịch vụ O&M hoàn thiện.

Goldwind đã đạt được những bước tiến đáng kể trên trường quốc tế. Với sự hiện diện trên 6 châu lục và 38 quốc gia, công ty đã khẳng định mình là đối tác đáng tin cậy cho các dự án năng lượng gió trên toàn cầu. Dù là cung cấp tua bin cho các trang trại gió quy mô lớn hay hợp tác với các nhà phát triển địa phương, Goldwind vẫn luôn dẫn đầu trong việc thúc đẩy sự chuyển đổi toàn cầu sang năng lượng sạch, tái tạo.

Hơn nữa, Goldwind đã nhận được giải Bạc từ Ecovadis Rating trong lĩnh vực sản xuất máy móc chung, thể hiện cam kết trong việc phát triển môi trường bền vững và trong đảm bảo đạo đức kinh doanh.

Goldwind xuất sắc dẫn đầu điện gió trên toàn cầu

Nhìn về phía trước, Goldwind tiếp tục cam kết đẩy mạnh đổi mới và tính bền vững trong lĩnh vực điện gió. Với việc đặt trọng tâm vào nghiên cứu và phát triển, công ty tiếp tục khám phá công nghệ và giải pháp mới để tối ưu hóa hiệu suất và giảm chi phí hơn nữa cho chủ đầu tư. Hơn nữa, Goldwind vẫn cam kết sâu sắc với sứ mệnh của mình trong việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, không ngừng nỗ lực để tạo ra một tương lai xanh và thịnh vượng hơn cho các thế hệ tương lai mai sau.

Goldwind được Bloomberg công nhận là đứng đầu toàn cầu về tổng công suất đã đưa vào vận hành trong lĩnh vực điện gió. Với công nghệ tua bin hàng đầu thế giới và các dịch vụ O&M toàn diện, Goldwind không chỉ định hình lại bối cảnh năng lượng tái tạo mà còn mở đường cho một tương lai bền vững hơn cho tất cả mọi mặt./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động