RSS Feed for PVEP ký hợp đồng tín dụng ngắn hạn trị giá 2.000 tỷ đồng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 06:10
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVEP ký hợp đồng tín dụng ngắn hạn trị giá 2.000 tỷ đồng

 - Ngày 6/8/2020, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng hạn mức ngắn hạn trị giá 2.000 tỷ đồng giữa Vietcombank Sở giao dịch Láng Hạ và Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí - PVEP.


Dòng tiền và chỉ tiêu tài chính của PVEP được cải thiện so với kịch bản ban đầu


PVEP là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thăm dò và khai thác dầu khí. Tổng Công ty hiện đang vận hành nhiều dự án dầu khí trong và ngoài nước, đóng góp lớn vào nguồn thu Ngân sách Nhà nước. Ngoài nhu cầu về vốn tín dụng đầu tư dự án, Tổng công ty cũng có nhu cầu lớn về vay vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đại diện Vietcombank Sở Giao dịch, ông Hồ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc (bên phải) và đại diện PVEP, ông Nguyễn Thiện Bảo - Phó Tổng giám đốc (bên trái) ký kết hợp đồng tín dụng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch tin tưởng rằng đây là một dấu mốc quan trọng, góp phần làm sâu sắc hơn mối quan hệ giữa PVEP và Vietcombank Sở giao dịch nói riêng và Vietcombank nói chung, trên tinh thần hợp tác các bên cùng có lợi.

Ông Trần Quốc Việt - Tổng Giám đốc PVEP đã đánh giá cao sự đồng hành của Vietcombank nói chung và Sở giao dịch nói riêng trong suốt chặng đường phát triển lớn mạnh của PVEP và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng ngắn hạn trị giá 2.000 tỷ đồng là kết quả của quá trình đàm phán, thương thảo giữa hai bên, góp phần vào việc chủ động nguồn vốn để thực hiện các kế hoạch kinh doanh của PVEP và của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao cho.

Lễ ký cũng cho thấy định hướng ưu tiên đầu tư cho lĩnh vực an ninh năng lượng quốc gia của Vietcombank, cũng như sự tín nhiệm của Vietcombank đối với một đối tác truyền thống, có uy tín như PVEP./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động