RSS Feed for SEV và Sungrow hoàn tất dự án điện mặt trời mái nhà cho Tập đoàn Toyota Boshoku | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 00:31
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

SEV và Sungrow hoàn tất dự án điện mặt trời mái nhà cho Tập đoàn Toyota Boshoku

 - Sungrow - nhà cung cấp biến tần hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng tái tạo hợp tác cùng Công ty Cổ phần Solar Electric Việt Nam (SEV) vừa hoàn thành hệ thống năng lượng mặt trời công suất 1,470.56 kWp cho Tập đoàn Toyota Boshoku - nhà sản xuất hệ thống nội thất ô tô cao cấp trên thế giới có nhà máy tại tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam.
Sungrow ra mắt biến tần ‘1+X’ dạng mô-đun tại Hội nghị WFES 2022 Sungrow ra mắt biến tần ‘1+X’ dạng mô-đun tại Hội nghị WFES 2022

Sungrow - nhà cung cấp giải pháp biến tần hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, chính thức ra mắt biến tần trung tâm hoàn toàn mới - Biến tần dạng mô-đun “1+X” tại Hội nghị Thượng đỉnh Năng lượng Tương lai Thế giới (World Future Energy Summit-WFES), một sự kiện quốc tế về tính bền vững toàn cầu và quá trình chuyển đổi sang năng lượng sạch. Biến tần mô-đun “1+X” là giải pháp biến tần trung tâm sáng tạo nhất mà Sungrow đang giới thiệu trên toàn thế giới và nó được kỳ vọng sẽ dẫn đầu dòng biến tần trung tâm thế hệ tiếp theo cho các nhà máy năng lượng mặt trời quy mô lớn.


SEV và Sungrow hoàn tất dự án điện mặt trời mái nhà cho Tập đoàn Toyota Boshoku
Hệ thống năng lượng mặt trời trên mái nhà của Tập đoàn Toyota Boshoku - nhà sản xuất hệ thống nội thất ô tô cao cấp trên thế giới có nhà máy tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Sungrow đã cung cấp dòng biến tần SG110CX, một trong những giải pháp biến tần chuỗi phổ biến nhất của hãng nhằm nâng cao hiệu quả cho dự án. SG110CX có nhiều MPPT giúp tăng năng suất cũng như trang bị cấp độ bảo vệ IP66 và chống ăn mòn cấp C5 để có thể hoạt động ổn định, an toàn và bền bỉ hơn. Ngoài ra sản phẩm còn kết hợp chức năng quét đặc tuyến I-V trực tuyến giúp cho công tác vận hành và bảo dưỡng dễ dàng và đáng tin cậy hơn.

Tập đoàn Toyota Boshoku đặt mục tiêu cắt giảm 2% lượng khí thải CO2 mỗi năm. Với dự án lần này dự kiến sẽ bù đắp được hơn 1,582 MWh năng lượng tiêu thụ mỗi năm và sẽ giúp Toyota giảm khoảng 1,338 tấn phát thải CO2 hàng năm.

Ông Lưu Minh Tiến, CEO của SEV Vietnam nhấn mạnh: “Tôi rất vui mừng khi SEV hợp tác với nhiều công ty hàng đầu thế giới về năng lượng tái tạo như Sungrow, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào nỗ lực chung của chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, nhằm đạt được mức phát thải carbon dioxide bằng không (net zero) năm 2050, bằng việc triển khai nhiều dự án năng lượng mặt trời trên mái nhà cho các công ty đa quốc gia tại Việt Nam.”

“Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng SEV trong dự án quan trọng lần này. Chúng tôi cũng mong muốn được hợp tác nhiều hơn nữa giúp củng cố hơn những thành công của SEV cho các dự án về năng lượng mặt trời và cung cấp nguồn điện sạch cho người dân địa phương” - Ông Michael Ruan, Trưởng đại diện Sungrow Power Việt Nam chia sẻ.

Sungrow luôn đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam và Đông Nam Á nhiều năm qua và sẽ không ngừng cung cấp các giải pháp và dịch vụ chất lượng cao đáp ứng tốt hơn nhu cầu địa phương trong tương lai. Ngay cả khi chưa có chính sách FIT3, Sungrow vẫn tự tin vào tương lai tươi sáng của thị trường để xây dựng một thế giới xanh hơn với nguồn năng lượng sạch và xanh.

Về SEV:

Công ty Cổ Phần Solar Electric Vietnam (SEV), là nhà thầu EPC chuyên nghiệp, hàng đầu trong phân khúc thị trường điện mặt trời mái nhà cho các nhà máy và tòa nhà lớn (C&I) với nhiều năm kinh nghiệm, được các tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn lớn tại Việt Nam đánh giá cao, với các dự án tiêu biểu như nhà máy ABB, siêu thị Aeon mall, Toyota Boshoku, Crystal Martin International Group, Ricons group, Coteccons group, TH group, Thông Tấn Xã Việt Nam,... Với đội ngũ trẻ, chuyên nghiệp và tận tâm SEV đã không ngừng nỗ lực thúc đẩy việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về SEV tại: http://solarelectric.vn/

Về Sungrow Power Việt Nam:

Công ty TNHH Sungrow Power Supply ("Sungrow") là thương hiệu biến tần đáng tin cậy nhất thế giới với hơn 224 GW được lắp đặt toàn cầu tính đến 2021. Được Giáo sư Đại học Cao Renxian thành lập vào năm 1997, Sungrow là doanh nghiệp đi đầu trong nghiên cứu và phát triển bộ biến tần năng lượng mặt trời, với đội ngũ R & D chuyên nghiệp lớn nhất trong ngành cùng danh mục sản phẩm đa dạng, cung cấp các giải pháp biến tần năng lượng mặt trời và hệ thống lưu trữ năng lượng cho các ứng dụng quy mô lớn, thương mại và dân dụng, cùng với các giải pháp nhà máy điện mặt trời nổi được quốc tế công nhận. Với lịch sử 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, sản phẩm của Sungrow đã cung cấp năng lượng cho các hệ thống tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về Sungrow tại: www.sungrowpower.com

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động