RSS Feed for Solis đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng về khả năng thanh khoản của BloombergNEF | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 28/04/2024 02:53
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng về khả năng thanh khoản của BloombergNEF

 - Tháng 1/2024, một bước phát triển đáng kể cho ngành công nghiệp năng lượng mặt trời toàn cầu, Ginlong (Solis) vui mừng công bố vị trí của mình trong bảng xếp hạng về khả năng thanh khoản của Inverter năm 2023 của BloombergNEF (BNEF) tại Luân Đôn, Vương quốc Anh. Cuộc khảo sát này được tham gia bởi các cơ quan liên ngành như: Ngân hàng, các nhà thầu kỹ thuật năng lượng mặt trời và các cố vấn kỹ thuật nhằm làm sáng tỏ về khả năng thanh khoản của Inverter năng lượng mặt trời.
Solis trong danh sách nhà sản xuất biến tần PV Tier 1 của BloombergNEF Solis trong danh sách nhà sản xuất biến tần PV Tier 1 của BloombergNEF

Ginlong (Solis) Technologies - một trong những nhà sản xuất biến tần hàng đầu và lớn nhất trên thế giới cho biết: Solis được xếp hạng trong danh sách những nhà sản xuất biến tần PV Tier 1 của BloombergNEF (trong quý 4/2023). Sự công nhận đáng chú ý này là minh chứng cho thành công đáng kể của Solis, đồng thời nhấn mạnh về sự cam kết kiên trì của Công ty đối với chất lượng xuất sắc, sự đổi mới và ảnh hưởng toàn cầu.

Solis trong Top 50 nhãn hiệu đến từ Trung Quốc trên toàn cầu Solis trong Top 50 nhãn hiệu đến từ Trung Quốc trên toàn cầu

Ginlong (Solis) - một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời hàng đầu và lớn thứ ba trên thế giới (Mã chứng khoán: 300763.S.Z) đã được công bố trong bản đồ doanh nghiệp Top 50 nhãn hiệu đến từ Trung Quốc trên toàn cầu - “GlocalIN Top 50 Technology Faces of Chinese Global Enterprises” tại Ningbo, Trung Quốc, ngày 6/12/2023.

Solis đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng về khả năng thanh khoản của BloombergNEF

Solis được công nhận về khả năng thanh khoản, một minh chứng cho cam kết về chất lượng và sự thích ứng trong thị trường năng lượng mặt trời đang nhanh chóng phát triển. Với ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, khả năng thanh khoản ảnh hưởng đến quyết định đầu tư và sự hỗ trợ của các tổ chức tài chính cho các dự án sử dụng các thương hiệu inverter cụ thể. Việc được công nhận trong khảo sát phản ánh sự tin tưởng ngày càng tăng về thương hiệu Solis trong cộng đồng ngành công nghiệp năng lượng mặt trời toàn cầu.

Điều này càng trở nên quan trọng trong bối cảnh mà sự ưa thích dịch vụ và hỗ trợ tại địa phương là yếu tố ưu tiên. Công nghệ của Solis được tối ưu hóa kỹ lưỡng cho từng thị trường địa phương, đảm bảo lợi nhuận đáng kể dài hạn và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi tương lai bền vững hơn. Công nghệ tiên tiến được hỗ trợ bởi một dịch vụ kỹ thuật và hỗ trợ xuất sắc với sự góp mặt trên mọi tỉnh thành. Solis tự hào về dịch vụ sau bán hàng, với văn phòng và trung tâm dịch vụ trên toàn thế giới, bao gồm các kỹ thuật viên chuyên gia trên khắp châu Âu, mang lại một trải nghiệm mượt mà cho người dùng muốn giao tiếp bằng ngôn ngữ địa phương của họ - dù là trực tuyến hay qua điện thoại.

Một ví dụ đáng chú ý về công nghệ Solis trong hành động là tác động tích cực tại trung tâm phục hồi hàng đầu (Rehabiliteringssenteret AiR) tại Na Uy. Các bộ biến tần Solis 80 kW, được trang bị theo dõi thông minh, đã tạo điều kiện cho việc sử dụng năng lượng bền vững tại cơ sở này. Thông qua nguồn điện ổn định và sạch sẽ, trung tâm đặt mục tiêu đạt tự chủ năng lượng hai phần ba. Dự án là một minh chứng cho cam kết hợp tác giữa các đối tác ngành công nghiệp và khách hàng, nhằm thúc đẩy một tương lai bền vững hơn.

“Gần đây, chúng tôi đã kỷ niệm 18 năm hoạt động của Solis. Suốt những năm qua, sứ mệnh kiên trì của chúng tôi đã và đang là ‘Phát triển công nghệ để cung cấp năng lượng sạch cho thế giới’. Trong hành trình chúng tôi theo đuổi mục tiêu này, chúng tôi đã liên tục đẩy mạnh ranh giới của sự đổi mới, đạt được những giải thưởng đáng chú ý như xếp hạng thanh khoản gần đây. Thông báo này nhấn mạnh sự nỗ lực không ngừng của chúng tôi với hơn 4.500 người và trên 800 nhà đổi mới nghiên cứu chiến lược đặt trên khắp thế giới. Chúng tôi đang khích lệ hơn bao giờ hết để thúc đẩy những tiến bộ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành tương lai của năng lượng sạch” - bình luận của Lucy Lu - Phó Tổng Giám đốc tại Solis.

Đáng chú ý, Solis đã được chỉ định là một nhà sản xuất Inverter Tier 1 bởi BloombergNEF, củng cố thêm vị thế toàn cầu của mình. Thành tựu này nhấn mạnh sự xuất sắc trong sản xuất và cam kết của thương hiệu này trong việc đẩy mạnh ngành công nghiệp năng lượng tái tạo.

Về Ginlong (Solis):

Thành lập từ năm 2005, Ginlong (Solis) (Mã chứng khoán: 300763.SZ) là nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn thứ ba trên thế giới. Cung cấp các giải pháp năng lượng mặt trời và lưu trữ năng lượng cho dự án ở các khu dân cư, thương mại và quy mô lớn, Solis mang lại giá trị cho toàn bộ chuỗi cung ứng năng lượng mặt trời. Thương hiệu Solis sử dụng công nghệ sáng tạo vượt bậc, đảm bảo độ tin cậy hàng đầu được xác minh thông qua các chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt.

Bằng cách tích hợp chuỗi cung ứng toàn cầu với khả năng mghiên cứu và phát triển hàng đầu cùng với sản xuất, Ginlong tùy chỉnh biến tần Solis để phù hợp thị trường, với các chuyên gia địa phương cung cấp dịch vụ và hỗ trợ xuất sắc. Độ tin cậy đã được kiểm chứng của công ty đã nhận được sự hỗ trợ từ các tổ chức tài chính hàng đầu, đảm bảo lợi nhuận mạnh mẽ và lâu dài từ đầu tư. Hợp tác với các bên liên quan, Solis cam kết tiếp tục đẩy nhanh hành trình của thế giới hướng tới một tương lai bền vững.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.solisinverters.com.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động