RSS Feed for Solis nhận giải thưởng ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 01:07
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis nhận giải thưởng ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’

 - Ginlong Technologies (Solis) vừa nhận giải ‘Best Companies to Work For In Asia’ - ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’, sau khi cạnh tranh với hàng trăm công ty trong các lĩnh vực khác nhau. Sự vinh danh này nhằm tuyên dương những đóng góp của Công ty trong công cuộc xây dựng và nâng cao giá trị hệ thống quản lý nhân tài trong doanh nghiệp, khẳng định các thành tựu của Solis trong các giá trị cốt lõi là quản lý nhân tài, quản lý hiệu suất, hệ thống thưởng khuyến khích và các phương diện khác.
Solis giành nhiều giải thưởng tại SNEC 2021 Solis giành nhiều giải thưởng tại SNEC 2021

Hội nghị & Triển lãm phát điện quang điện và năng lượng thông minh quốc tế 2021 (SNEC 2021) lần thứ 15 đã đạt được những kết quả nổi trội, gây tiếng vang lớn trong ngành. Bế mạc vào ngày 5/6 tại Thượng Hải, SNEC là sự kiện có một không hai để Solis vốn nổi tiếng về các sản phẩm và thiết kế có chất lượng xuất sắc, tiến hành ký nhiều biên bản ghi nhớ (MOU) và hợp đồng với khách hàng.


Solis nhận giải thưởng ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’
Solis nhận giải ‘Best Companies to Work For In Asia’ - ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’.

“Là một nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời nổi tiếng thế giới, Solis biết rằng sự phát triển công nghệ và duy trì lợi thế cạnh tranh phụ thuộc rất nhiều vào nhân tài” - Lucy Lu, Trợ lý Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Marketing tại Solis cho biết.

Theo Lucy Lu: Sự gắn bó của nhân viên đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự thành công và tăng trưởng bền vững của bất kỳ công ty nào. Tuyên bố sứ mệnh toàn cầu của Solis là "Phát triển công nghệ để cung cấp năng lượng sạch cho yhế giới" tập trung hoạch định các chiến lược phát triển thương hiệu phù hợp với đặc điểm thị trường địa phương.

Giải thưởng là sự công nhận đối với những cam kết của Solis về việc mang lại các cơ hội việc làm có giá trị và có được sự gắn bó và hài lòng của nhân viên. Solis cũng mong đợi sẽ phát hiện được thêm nhiều nhân tài để cùng khám phá khả năng vô hạn của lĩnh vực năng lượng mặt trời thông minh và kiến tạo một tương lai xanh, sạch, đẹp và không phát thải carbon.

Giới thiệu về Ginlong Technologies:

Được thành lập năm 2005, Ginlong (Solis) Technologies (Mã chứng khoán: 300763.SZ) là một trong những nhà sản xuất lớn nhất và có kinh nghiệm dày dạn nhất trong lĩnh vực biến tần chuỗi PV năng lượng mặt trời.

Được biết đến trên toàn thế giới với thương hiệu Solis, danh mục kinh doanh của Công ty sử dụng công nghệ biến tần chuỗi sáng tạo để mang lại độ ổn định hàng đầu, và đã được công nhận bởi các chứng chỉ quốc tế nghiêm ngặt nhất.

Với chuỗi cung ứng toàn cầu, năng lực sản xuất và nghiên cứu phát triển đẳng cấp thế giới, Ginlong tối ưu hóa biến tần cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng với đội ngũ chuyên gia tại địa phương. Truy cập www.solisinverters.com để biết thêm thông tin.

Giới thiệu về HR Asia:

Năm 2009, HR Asia bắt đầu phát hành tạp chí hai tháng một lần, và tính đến nay đã lưu hành được hơn một thập kỷ. HR Asia chủ yếu nhắm đến các chuyên gia nhân sự và là nguồn cung cấp thông tin về các phương pháp tốt nhất và các xu hướng nhân sự mới nhất trên quy mô toàn cầu.

Nội dung tạp chí cũng bao gồm các phát triển thực tế, góp phần giúp quá trình đưa ra quyết định thích ứng nhanh hơn và hiệu quả hơn. HR Asia cũng đưa tin từ các trang tin tức tổng hợp uy tín như PR Newswire và Media OutReach. HR Asia hiện được phân phối tại Hồng Kông, Hàn Quốc, Indonesia, Dubai, Malaysia, Philippines, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, UAE, và Việt Nam./.

SOLIS

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động