RSS Feed for Solis ra mắt dòng biến tần hỗn hợp mới tại Nam Phi | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 21:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis ra mắt dòng biến tần hỗn hợp mới tại Nam Phi

 - Ginlong (Solis) Technologies - một trong những nhà sản xuất biến tần lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới đã ra mắt mẫu biến tần hỗn hợp công suất cao S6 mới, dành riêng cho Nam Phi, tại Triển lãm năng lượng mặt trời châu Phi 2023 (từ ngày 25 - 26/4). Với các chức năng điều khiển và kết nối máy phát bổ sung, máy biến tần có thể hoạt động như một trung tâm phát điện hoàn toàn độc lập để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của thị trường Nam Phi cho các dự án dân sinh và dự án điều khiển và tự động hóa - nơi mà việc mất điện vẫn diễn ra hàng ngày.
Solis tiếp tục giành được giải thưởng với giải pháp C&I Solis tiếp tục giành được giải thưởng với giải pháp C&I

Dự án Ginlong Solis đã được đưa vào “đợt thứ ba của thí điểm biểu diễn PV thông minh cho biến tần C&I” - trước đây đã được trao cho hạng mục biến tần dân dụng vào năm 2022. Giải thưởng này tiếp tục giành giải thưởng cho Ginlong Solis công nhận hiệu quả cao, hiệu suất sản phẩm vượt trội và giải pháp C&I thông minh.

Solis tiếp tục được vinh danh vì những tiến bộ trong công nghệ Solis tiếp tục được vinh danh vì những tiến bộ trong công nghệ

Solis vừa giành được Giải thưởng Quốc gia cho (bộ) thiết bị đầu tiên dành cho biến tần lưu trữ năng lượng lai S6-EH1P (7.6-11.4) K-H, đây là bằng chứng rõ ràng hơn về sự dẫn đầu của biến tần S6 về công nghệ và đổi mới.

Solis đóng góp vào việc phát triển năng lượng tái tạo ở Việt Nam Solis đóng góp vào việc phát triển năng lượng tái tạo ở Việt Nam

Trong hai ngày (27 - 28/10), Solar Show Vietnam 2022, được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh đã thành công tốt đẹp. Những người tham gia triển lãm đã được tận mắt chiêm ngưỡng các biến tần lai thông minh của Solis - một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất thế giới, cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho sự phát triển của ngành công nghiệp quang điện (PV) tại Việt Nam.

Mẫu biến tần hỗn hợp công suất nâng cao Solis S6 đưa vào những cải tiến đáng kể về hiệu suất. Bằng khả năng điều khiển và kết nối nâng cao, biến tần hỗn hợp công suất nâng cao Solis S6 cho phép dễ dàng kết hợp các máy phát điện với nhiều phương thức đầu vào và điều khiển bật/tắt tự động.

Dòng sạc và xả tối đa đã được tăng lên 190A. Đồng thời, chức năng chuyển đổi UPS tự động khiến việc đổi nguồn diễn ra một cách tự động mà chủ nhà không thể cảm nhận được, giúp người dùng loại bỏ hoàn toàn sự cố mất điện.

Biến tần tương thích với cả điện một pha và ba pha, hỗ trợ tối đa 6 kết nối song song, với tổng tải tối đa là 48 kW, được bảo vệ bởi khả năng chịu quá tải lên tới 200% trong 10 giây. Nhiều tính năng bảo vệ pin và tính năng cài đặt thời gian sạc/xả có thể tùy chỉnh được tương thích với cả pin axit-chì và pin lithium. Với giao diện máy phát độc lập và chuyển đổi UPS tự động, dòng sản phẩm mới có thể chuyển năng lượng dư thừa trở lại lưới điện. Máy biến tần hỗ trợ điều khiển san bằng mức tiêu thụ tối đa ở cả hai chế độ “tự tiêu thụ” và “máy phát điện”.

Solis ra mắt dòng biến tần hỗn hợp mới tại Nam Phi

James Frank - Giám đốc Solis tại Nam Phi, cho biết: “Solis đã ra mắt mẫu biến tần hỗn hợp công suất nâng cao Solis S6 mới, kết hợp máy phát điện năng lượng mặt trời và kết nối với pin giúp các hộ gia đình và doanh nghiệp thiếu điện ở Nam Phi thoát khỏi tình trạng mất điện hàng ngày không thể đoán trước. Đặc biệt, chức năng điều khiển san bằng mức tiêu thụ tối đa ở cả hai chế độ “tự tiêu thụ” và “máy phát điện” cho phép người sử dụng ưu tiên nguồn điện dự phòng cho các tải quan trọng nhất của họ một cách linh hoạt và tiết kiệm chi phí hơn”.

Ông James cũng cho hay: “Tính chất linh hoạt này giúp tránh việc chỉ định quá mức các bộ biến tần, mảng quang điện, máy phát điện và pin có công suất cao hơn mức cần thiết, đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí tài sản cố định và chi phí vận hành so với đối thủ cạnh tranh của chúng tôi. Nhờ chức năng chuyển đổi UPS tự động và khả năng chồng quá tải đột biến lên tới 200% trong vòng 10 giây, người dùng có thể yên tâm về nguồn cung cấp liên tục trong thời gian bị cắt điện lưới, ngay cả đối với thiết bị điện tử nhạy cảm nhất”.

Ông Thabo Makhanya - Giám đốc kinh doanh tại Segen, nhận xét: “Việc mất điện kéo dài và nhiều lần không thể đoán trước đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của các cá nhân và doanh nghiệp trên khắp Nam Phi. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác chặt chẽ với Solis để phát triển, thử nghiệm và chứng minh thành công một giải pháp linh hoạt và đáng tin cậy do máy biến tần mang lại giúp giảm bớt đáng kể các tác động về kinh tế và xã hội của tình trạng thiếu điện trong thời gian dài. Mặc dù dòng sản phẩm mẫu biến tần hỗn hợp công suất cao S6 này đã được thiết kế cho các nhu cầu cụ thể và tức thời của Nam Phi, nhưng chúng tôi mong muốn được hợp tác với Solis để triển khai một số tính năng chính của nó ở các khu vực hạn chế về năng lượng tương tự”.

Ông James kết luận rằng: “Mặc dù lĩnh vực năng lượng mặt trời ở Nam Phi còn non trẻ so với châu Âu và châu Mỹ, nhưng lĩnh vực đang mở rộng theo cấp số nhân. Để giúp người lắp đặt tối đa hóa cơ hội đang phát triển này, Solis cung cấp thông tin thị trường toàn diện, đào tạo về sản phẩm và hỗ trợ dịch vụ; được hỗ trợ bởi một phòng thí nghiệm có trang bị đầy đủ thiết bị. Solis tự tin rằng sự kết hợp của các nhóm người bản phương am hiểu, thiết kế phù hợp với những thách thức độc đáo của Nam Phi và các đặc tính mạnh mẽ sẵn có của sản phẩm khiến nó trở thành lựa chọn hấp dẫn cho các nhà phân phối, người lắp đặt cũng như người dùng cuối”.

Thông tin về Ginlong Solis:

Thành lập năm 2005 và niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Thâm Quyến (300763. SZ), Ginlong (Solis) Technologies là một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời toàn cầu lớn nhất và có kinh nghiệm nhất.

Công ty cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí cho các hộ gia đình, doanh nghiệp và nhà máy điện quy mô lớn; mang lại giá trị ở mọi cấp độ của chuỗi cung ứng năng lượng mặt trời và thu hút các chủ nhà và doanh nghiệp, cũng như các nhà sản xuất điện và nhà đầu tư năng lượng tái tạo trên toàn cầu.

Kết hợp chuỗi cung ứng toàn cầu với năng lực sản xuất và nghiên cứu và phát triển đẳng cấp thế giới, được công nhận với những chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt nhất, Ginlong tối ưu hóa bộ biến tần Solis cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng của mình với đội ngũ chuyên gia địa phương. Công ty đặt mục tiêu hợp tác với các bên liên quan để đẩy nhanh hành trình của thế giới hướng tới một tương lai bền vững hơn.

Vui lòng tham khảo: http://www.solisinverters.com

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động