RSS Feed for Solis ra mắt dòng công nghệ thế hệ mới tại Thái Lan | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 23:18
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis ra mắt dòng công nghệ thế hệ mới tại Thái Lan

 - Solis - nhà sản xuất biến tần lớn thứ ba trên thế giới đã ra mắt dòng công nghệ thế hệ 6 (S6) lần đầu tại thị trường Thái Lan. Công nghệ linh hoạt này phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau, từ hộ gia đình, công nghiệp đến các hệ thống năng lượng mặt trời quy mô lớn.
Solis ra mắt dòng biến tần hỗn hợp mới tại Nam Phi Solis ra mắt dòng biến tần hỗn hợp mới tại Nam Phi

Ginlong (Solis) Technologies - một trong những nhà sản xuất biến tần lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới đã ra mắt mẫu biến tần hỗn hợp công suất cao S6 mới, dành riêng cho Nam Phi, tại Triển lãm năng lượng mặt trời châu Phi 2023 (từ ngày 25 - 26/4). Với các chức năng điều khiển và kết nối máy phát bổ sung, máy biến tần có thể hoạt động như một trung tâm phát điện hoàn toàn độc lập để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của thị trường Nam Phi cho các dự án dân sinh và dự án điều khiển và tự động hóa - nơi mà việc mất điện vẫn diễn ra hàng ngày.

Giải thưởng Năng lượng Mặt trời Tương lai 2022: Solis giành hai giải thưởng lớn Giải thưởng Năng lượng Mặt trời Tương lai 2022: Solis giành hai giải thưởng lớn

Ginlong (Solis) Technologies - nhà cung cấp biến tần chuỗi hàng đầu thế giới, lần nữa giành hai giải thưởng nặng ký, đó là “Hạng mục của Năm: Giải thưởng sáng tạo đổi mới và Công ty hàng đầu của Năm: Vận hành & Bảo trì”, tại Giải thưởng The Solar Future Awards 2022 (Giải thưởng Năng lượng Mặt trời Tương lai 2022), bằng tiềm lực doanh nghiệp và uy tín trên thị trường. Vào năm 2021, Solis đã giành được hai giải thưởng: Công ty của Năm - Biến tần và Công ty của Năm - Hệ thống Lưu trữ Năng lượng.

Solis đóng góp vào việc phát triển năng lượng tái tạo ở Việt Nam Solis đóng góp vào việc phát triển năng lượng tái tạo ở Việt Nam

Trong hai ngày (27 - 28/10), Solar Show Vietnam 2022, được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh đã thành công tốt đẹp. Những người tham gia triển lãm đã được tận mắt chiêm ngưỡng các biến tần lai thông minh của Solis - một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất thế giới, cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho sự phát triển của ngành công nghiệp quang điện (PV) tại Việt Nam.

Solis ra mắt dòng công nghệ thế hệ mới tại Thái Lan

Với sự tập trung vào kết nối với máy phát điện và nhiều phương pháp đầu vào, dòng sản phẩm S6 cung cấp tính năng chuyển đổi tự động dự phòng UPS và khả năng dự phòng quá tải lên đến 200% trong khoảng thời gian tối đa 10 giây. Với cam kết nghiên cứu và phát triển từ Solis, dòng sản phẩm mới này là kết quả của nhiều năm đổi mới.

Trong môi trường sống dân cư, các biến tần S6 kết nối các tấm năng lượng mặt trời với một ắc quy điện áp thấp. Biến tần quản lý năng lượng mặt trời cả ngày, liên tục đánh giá sản xuất so với nhu cầu trong thời gian thực. Điều này cho phép họ phân phối điện năng cho việc sử dụng ngay lập tức trong gia đình và để sạc ắc quy để sử dụng sau này - vào buổi tối hoặc trong các giai đoạn cao điểm.

Solis ra mắt dòng công nghệ thế hệ mới tại Thái Lan

Biến tần lưu trữ năng lượng Hybrid Advanced S6 được thiết kế cho hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời dân cư và công nghiệp và hỗ trợ nhiều máy hoạt động song song để tạo ra hệ thống một pha hoặc ba pha, với công suất tối đa lên đến 48 kW song song. Biến tần này tương thích cả với ắc quy chì và ắc quy lithi, cung cấp nhiều tính năng bảo vệ cho ắc quy.

“Điểm khác biệt của dòng sản phẩm này là cách tinh tế sử dụng biến tần như một trung tâm điện độc lập hoàn toàn - tích hợp mượt mà quản lý và kết nối máy phát điện” - theo Tim Xue - Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực Đông Nam Á tại Solis.

“Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm này không chỉ là việc cung cấp nguồn điện đáng tin cậy trong trường hợp lưới mất điện, mà biến tần còn mở rộng sự đáng tin cậy đó cho các thiết bị tinh tế nhất. Chúng tôi rất phấn khích khi chia sẻ sản phẩm mới nhất tại triển lãm đặc biệt này. Từ năm 2005, chúng tôi đã không ngừng vượt qua giới hạn của đổi mới, đạt được nhiều giải thưởng quốc tế cho sản phẩm của mình. Dòng sản phẩm S6 sẽ tiếp tục xu hướng đó - mang đến cho các chuyên gia năng lượng nhiều tùy chọn đột phá cho dự án của họ và giúp người dùng cuối tiết kiệm chi phí”.

Solis ra mắt dòng công nghệ thế hệ mới tại Thái Lan

Bên cạnh việc được trải nghiệm công nghệ thế hệ mới nhất, những người tham dự tại Solis cũng có cơ hội đặc biệt để tương tác với các chuyên gia hàng đầu đến từ khắp nơi trên thế giới và thu thập thông tin về triển vọng của việc sử dụng năng lượng mặt trời trong tương lai.

Solis đang mở ra một thời kỳ mới về sự tự lực năng lượng với biến tần Hybrid “Thế hệ 6” tiên tiến của họ, được thiết kế để cách mạng hóa việc áp dụng năng lượng mặt trời điện tại thị trường Thái Lan. Với loạt công suất từ 3 kW đến 8 kW, biến tần độc đáo này giúp người dùng khai thác năng lượng sạch trong khi tối ưu hóa cấu trúc năng lượng để có tiêu thụ năng lượng kinh tế, an toàn và ổn định hơn.

Các tính năng như cấu hình Bluetooth, kết nối máy phát điện, chuyển đổi mức UPS và khả năng dự phòng mạnh mẽ đảm bảo liên tục cung cấp điện. Với sự tập trung vào bền vững, tỷ lệ DC/AC cao, hỗ trợ dòng chuỗi PV và cài đặt sạc/điều xả có thể tùy chỉnh, Solis giúp giảm hóa đơn tiền điện và tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng mặt trời.

Solis cũng hỗ trợ mở rộng hệ thống, dự phòng cho toàn bộ ngôi nhà và cung cấp các chế độ làm việc đa dạng, đáp ứng các nhu cầu về năng lượng đa dạng. Với tính tương thích với nhiều loại ắc quy và các tùy chọn giao tiếp mạnh mẽ, Solis mang lại tính linh hoạt và đáng tin cậy.

Việc thành lập đội ngũ dịch vụ địa phương cũng là minh chứng cho cam kết của Solis trong việc cung cấp hỗ trợ xuất sắc cho khách hàng tại Thái Lan, giúp năng lượng sạch trở nên tiếp cận dễ dàng cho mọi người./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động