RSS Feed for Solis tiếp tục giành được giải thưởng với giải pháp C&I | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 20:06
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis tiếp tục giành được giải thưởng với giải pháp C&I

 - Dự án Ginlong Solis đã được đưa vào “đợt thứ ba của thí điểm biểu diễn PV thông minh cho biến tần C&I” - trước đây đã được trao cho hạng mục biến tần dân dụng vào năm 2022. Giải thưởng này tiếp tục giành giải thưởng cho Ginlong Solis công nhận hiệu quả cao, hiệu suất sản phẩm vượt trội và giải pháp C&I thông minh.
Solis tiếp tục được vinh danh vì những tiến bộ trong công nghệ Solis tiếp tục được vinh danh vì những tiến bộ trong công nghệ

Solis vừa giành được Giải thưởng Quốc gia cho (bộ) thiết bị đầu tiên dành cho biến tần lưu trữ năng lượng lai S6-EH1P (7.6-11.4) K-H, đây là bằng chứng rõ ràng hơn về sự dẫn đầu của biến tần S6 về công nghệ và đổi mới.

Ginlong Solis đã làm việc cùng với Ningbo Heli Technology Company để lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái nhà cho nhà sản xuất khuôn đúc hàng đầu này. Hệ thống này tạo ra 2 MW điện, sử dụng các biến tần Ginlong Solis 110 kW và lắp đặt hơn 4.000 mô-đun năng lượng mặt trời. Đây là một công trình lắp đặt quan trọng và quy mô lớn trên mái nhà có tích hợp giải pháp PV thông minh của Ginlong Solis bao gồm: Biến tần, bộ ghi dữ liệu, nền tảng quản lý trực tuyến Solis đám mây, và hệ thống dịch vụ trực tuyến Ginlong Solis Smart AI.

Solis tiếp tục giành được giải thưởng với giải pháp C&I
Solis tiếp tục giành được giải thưởng với giải pháp C&I.

Được thiết kế để cải thiện hiệu quả, nâng cao năng suất và vận hành, bảo trì yên tâm, biến tần Ginlong Solis 110 kW là giải pháp lý tưởng cho kiểu lắp đặt này. Dự án không chỉ bổ sung thêm năng lượng điện và sinh khí vào năng lực sản suất của công ty mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghệ “xanh” mới. Sản lượng điện hàng năm từ dự án sẽ lên tới 1,94 triệu kWh, hàng năm tiết kiệm được 634 tấn than tiêu chuẩn và giảm 1.926 tấn khí thải carbon. Cùng với các số liệu thống kê này, đã và đang góp phần bảo vệ môi trường địa phương và thúc đẩy tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải.

Eric Zhang - Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu của Solis cho biết: “Được thiết kế dành riêng cho các ứng dụng thương mại trên mái nhà, công suất 110 kW sử dụng các bộ phận tốt nhất trong phân khúc để mang lại hiệu quả và hiệu suất hàng đầu trong ngành. Làm việc cùng với các khách hàng thương mại, chúng tôi có thể đảm bảo đạt hiệu suất năng lượng tối đa và ROI.”

Là công ty dẫn đầu toàn cầu về biến tần chuỗi, Ginlong Solis đang tích cực thúc đẩy việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến, thúc đẩy các giải pháp bền vững và đóng góp vào sự phát triển bền vững lâu dài, nhằm đáp ứng các cơ hội và thách thức do quá trình chuyển đổi năng lượng xanh mang lại. Ginlong Solis sẽ hợp tác với tất cả các đối tác để hướng tới một thế giới không phát thải carbon.

Về Ginlong Technologies (Solis):

Được thành lập vào năm 2005, Ginlong Technologies (Solis) (Mã chứng khoán: 300763.SZ) là một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất thế giới.

Công ty cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí cho gia đình, doanh nghiệp và nhà máy điện quy mô lớn nhằm mang lại giá trị ở mọi cấp độ của chuỗi cung ứng năng lượng mặt trời và thu hút các chủ hộ và doanh nghiệp, cũng như các nhà sản xuất điện và nhà đầu tư năng lượng tái tạo trên toàn cầu.

Khi kết hợp chuỗi cung ứng toàn cầu với năng lực sản xuất và R&D đẳng cấp thế giới, Ginlong tối ưu hóa biến tần Solis cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng bằng đội ngũ chuyên gia địa phương.

Công ty đặt mục tiêu hợp tác với các đối tác liên quan để đẩy nhanh hành trình hướng tới một tương lai bền vững hơn cho thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.solisinverters.com

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động