RSS Feed for Solis trong danh sách nhà sản xuất biến tần PV Tier 1 của BloombergNEF | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 28/04/2024 01:10
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis trong danh sách nhà sản xuất biến tần PV Tier 1 của BloombergNEF

 - Ginlong (Solis) Technologies - một trong những nhà sản xuất biến tần hàng đầu và lớn nhất trên thế giới cho biết: Solis được xếp hạng trong danh sách những nhà sản xuất biến tần PV Tier 1 của BloombergNEF (trong quý 4/2023). Sự công nhận đáng chú ý này là minh chứng cho thành công đáng kể của Solis, đồng thời nhấn mạnh về sự cam kết kiên trì của Công ty đối với chất lượng xuất sắc, sự đổi mới và ảnh hưởng toàn cầu.
Solis trong Top 50 nhãn hiệu đến từ Trung Quốc trên toàn cầu Solis trong Top 50 nhãn hiệu đến từ Trung Quốc trên toàn cầu

Ginlong (Solis) - một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời hàng đầu và lớn thứ ba trên thế giới (Mã chứng khoán: 300763.S.Z) đã được công bố trong bản đồ doanh nghiệp Top 50 nhãn hiệu đến từ Trung Quốc trên toàn cầu - “GlocalIN Top 50 Technology Faces of Chinese Global Enterprises” tại Ningbo, Trung Quốc, ngày 6/12/2023.

Solis giới thiệu nhiều sản phẩm tại UzEnergyExpo và UzStroyExpo (Uzbekistan) Solis giới thiệu nhiều sản phẩm tại UzEnergyExpo và UzStroyExpo (Uzbekistan)

Ginlong (Solis) - nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời nổi tiếng và là nhà sản xuất lớn thứ ba trên thế giới trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, gần đây đã tạo ra một ảnh hưởng lớn trong chiến lược phát triển năng lượng tái tạo của Uzbekistan. Công ty đã mang đến các giải pháp đổi mới tại Triển lãm Quốc tế thứ XVII UzEnergyExpo và Triển lãm Quốc tế thứ XII UzStroyExpo, cả hai sự kiện đều thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia trong ngành công nghiệp năng lượng và xây dựng.

Solis trong danh sách nhà sản xuất biến tần PV Tier 1 của BloombergNEF

Hạng Tier 1 là một minh chứng cho sự cam kết kiên định của Công ty trong việc phát triển công nghệ đặc trưng bởi chất lượng và độ tin cậy không giới hạn. Cam kết này được thể hiện thông qua hiệu suất xuất sắc trong các dự án được công nhận toàn cầu và một hồ sơ vững chắc về khả năng tài chính.

Phó Tổng giám đốc tại Ginlong (Solis) Lucy Lu chia sẻ ý kiến về thành tựu này: “Năm nay là kỷ niệm 18 năm cho Solis. Suốt thời gian này, sứ mệnh của chúng tôi không bao giờ thay đổi ‘phát triển công nghệ để cung cấp năng lượng sạch cho thế giới’. Trong việc theo đuổi mục tiêu này, chúng tôi liên tục đẩy ranh giới đổi mới, dẫn đến những thành tựu tuyệt vời như xếp hạng Tier 1. Thông báo gần đây làm nổi bật nỗ lực không ngừng của đội ngũ 4.500 người mạnh mẽ và 800 nhà nghiên cứu và đổi mới nghiên cứu và phát triển (R&D), được triển khai chiến lược trên toàn cầu. Chúng tôi đang hứng khởi hơn bao giờ hết để tiếp tục thúc đẩy sự tiến bộ sẽ định hình tương lai của năng lượng sạch”.

Công nghệ của Solis được tối ưu hóa một cách kỹ lưỡng cho thị trường địa phương, mang lại lợi nhuận lâu dài và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi nhằm hướng tới một tương lai bền vững. Với khả năng sản xuất tích hợp hiện đại, Solis kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất - từ việc cung cấp thành phần đến phân phối sản phẩm. Điều này đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất cho khách hàng và tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy định quốc tế.

Về Ginlong (Solis):

Thành lập từ năm 2005, Ginlong - Solis (Mã chứng khoán: 300763.SZ) là nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn thứ ba trên thế giới. Cung cấp các giải pháp năng lượng mặt trời và lưu trữ năng lượng cho dự án ở các khu dân cư, thương mại và quy mô lớn, Solis mang lại giá trị cho toàn bộ chuỗi cung ứng năng lượng mặt trời. Thương hiệu Solis sử dụng công nghệ sáng tạo vượt bậc, đảm bảo độ tin cậy hàng đầu được xác minh thông qua các chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt.

Bằng cách tích hợp chuỗi cung ứng toàn cầu với khả năng nghiên cứu và phát triển hàng đầu cùng với sản xuất, Ginlong tùy chỉnh biến tần Solis để phù hợp thị trường, với các chuyên gia địa phương cung cấp dịch vụ và hỗ trợ xuất sắc. Độ tin cậy đã được kiểm chứng của Công ty đã nhận được sự hỗ trợ từ các tổ chức tài chính hàng đầu, đảm bảo lợi nhuận mạnh mẽ và lâu dài từ đầu tư. Hợp tác với các bên liên quan, Solis cam kết tiếp tục đẩy nhanh hành trình của thế giới hướng tới một tương lai bền vững.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.solisinverters.com.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động