RSS Feed for Solis và C&D Clean Energy ký thỏa thuận hợp tác chiến lược | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 22:43
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis và C&D Clean Energy ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

 - Solis - Nhà sản xuất biến tần chuỗi hàng đầu Trung Quốc đã ký thỏa thuận với nhà cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng năng lượng tái tạo C&D Clean Energy, bắt tay hợp tác chiến lược cho thị trường toàn cầu.
Biến tần Solis đóng góp cho ‘Thế vận hội Olympic mùa đông 2022 trung hòa carbon’ Biến tần Solis đóng góp cho ‘Thế vận hội Olympic mùa đông 2022 trung hòa carbon’

Thế vận hội Olympic mùa đông Bắc Kinh 2022 đang diễn ra rầm rộ, bao gồm các địa điểm tổ chức Thế vận hội Olympic mới được hoàn thành và các công trình hỗ trợ, trong đó có một địa điểm đã sử dụng biến tần Solis.

Solis nhận giải thưởng ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’ Solis nhận giải thưởng ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’

Ginlong Technologies (Solis) vừa nhận giải ‘Best Companies to Work For In Asia’ - ‘Những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á’, sau khi cạnh tranh với hàng trăm công ty trong các lĩnh vực khác nhau. Sự vinh danh này nhằm tuyên dương những đóng góp của Công ty trong công cuộc xây dựng và nâng cao giá trị hệ thống quản lý nhân tài trong doanh nghiệp, khẳng định các thành tựu của Solis trong các giá trị cốt lõi là quản lý nhân tài, quản lý hiệu suất, hệ thống thưởng khuyến khích và các phương diện khác.


Solis và C&D Clean Energy ký thỏa thuận hợp tác chiến lược
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Solis và C&D Clean Energy.

Cả hai bên mong muốn cung cấp các giải pháp để đối phó với lượng khí thải các-bon toàn cầu, cam kết hợp tác chặt chẽ về năng lượng sạch. Thỏa thuận này sẽ bao gồm điện mặt trời, lưu trữ năng lượng, quản lý năng lượng, các giải pháp tiết kiệm năng lượng có hàm lượng khí các-bon thấp và tăng cường quan hệ đối tác chiến lược bền vững, đôi bên cùng có lợi.

“Cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của C&D Clean Energy”, Lucy Lu, Trợ lý Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tiếp thị của Solis cho biết: “Solis sẽ thực hiện sứ mệnh của mình trong việc phát triển công nghệ để cung cấp năng lượng sạch cho thế giới, đồng thời tiếp tục cung cấp cho khách hàng dịch vụ với chất lượng cao và các sản phẩm có chất lượng cao, đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng trong tương lai, chúng tôi có thể cùng nhau thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp không có khí các-bon bằng cách bổ trợ những thế mạnh của đôi bên với nhau”.

Trong mục tiêu kép về vấn đề khí các-bon, hai bên được kỳ vọng sẽ phát huy hết sức mạnh và đặc thù của mình. Đôi bên cam kết không ngừng khám phá các phương thức và cơ chế hợp tác mới và trao đổi những nghiên cứu của mình ở mức độ mật thiết nhất. “Chúng tôi mong muốn được hợp tác toàn diện tại các thị trường năng lượng mới ở trong và ngoài nước, nhằm thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao trong hoạt động kinh doanh của đôi bên. Cùng nhau tạo ra những đóng góp tích cực cho sự phát triển của năng lượng mới trên toàn cầu” - Michael K. Lee, Tổng Giám đốc của C&D Clean Energy nhấn mạnh.

Về Ginlong Technologies:

Được thành lập vào năm 2005, Ginlong (Solis) Technologies (Mã chứng khoán: 300763.SZ) là một trong những nhà sản xuất lớn nhất và có kinh nghiệm nhất về biến tần điện mặt trời dạng chuỗi. Được giới thiệu trên toàn cầu dưới thương hiệu Solis, danh mục đầu tư của công ty sử dụng công nghệ biến tần chuỗi kiểu mới để mang lại độ tin cậy hạng nhất đã được xác nhận theo các chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt nhất. Được trang bị chuỗi cung ứng toàn cầu, năng lực sản xuất, nghiên cứu và phát triển mang đẳng cấp thế giới, Ginlong tối ưu hóa biến tần của mình cho thị trường từng khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng với đội ngũ chuyên gia địa phương.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.solisinverters.com

Về C&D Clean Energy:

C&D Clean Energy, với mạng lưới toàn cầu tại Mỹ, Đức và Thổ Nhĩ Kỳ, là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn C&D (600153.SH), là một doanh nghiệp nhà nước được thành lập vào năm 1980 tại Trung Quốc. C&D Group đã được liệt kê trong danh sách Fortune Global 500 trong 5 năm liền và xếp thứ 148 vào năm 2021. C&D Clean Energy cam kết cung cấp nguồn cung sản phẩm năng lượng sạch chất lượng cao, đầu tư và vận hành các dự án điện mặt trời, và chuỗi cung ứng và dịch vụ vận hành và tích hợp chuỗi công nghiệp.

SOLIS

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động