RSS Feed for Sungrow ra mắt biến tần ‘1+X’ dạng mô-đun tại Hội nghị WFES 2022 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 12:36
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Sungrow ra mắt biến tần ‘1+X’ dạng mô-đun tại Hội nghị WFES 2022

 - Sungrow - nhà cung cấp giải pháp biến tần hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, chính thức ra mắt biến tần trung tâm hoàn toàn mới - Biến tần dạng mô-đun “1+X” tại Hội nghị Thượng đỉnh Năng lượng Tương lai Thế giới (World Future Energy Summit-WFES), một sự kiện quốc tế về tính bền vững toàn cầu và quá trình chuyển đổi sang năng lượng sạch. Biến tần mô-đun “1+X” là giải pháp biến tần trung tâm sáng tạo nhất mà Sungrow đang giới thiệu trên toàn thế giới và nó được kỳ vọng sẽ dẫn đầu dòng biến tần trung tâm thế hệ tiếp theo cho các nhà máy năng lượng mặt trời quy mô lớn.
Hệ thống lưu trữ năng lượng làm mát bằng dung dịch mới từ Sungrow Hệ thống lưu trữ năng lượng làm mát bằng dung dịch mới từ Sungrow

Hệ thống lưu trữ năng lượng làm mát bằng dung dịch mới từ Sungrow sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt nhiều cơ hội hơn trong thị trường năng lượng tái tạo khu vực Đông Nam Á.

Sungrow ra mắt hệ thống lưu trữ mới dùng cho thương mại và công nghiệp Sungrow ra mắt hệ thống lưu trữ mới dùng cho thương mại và công nghiệp

Ngày 28/10/2021, tại TP. Hồ Chí Minh, Sungrow Power Việt Nam (thuộc tập đoàn Sungrow Power Supply) - một trong những hãng biến tần cho ngành năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới vừa có buổi giới thiệu trực tuyến hệ thống lưu trữ năng lượng (ESS) mới dòng ST129CP-50HV dùng cho thương mại và công nghiệp (C&I) cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC).


Hội nghị WFES diễn ra sôi nổi tại Abu Dhabi - nơi các nhà đổi mới toàn cầu, các chuyên gia, doanh nhân và nhà đầu tư gặp gỡ, trao đổi, kết nối và giao dịch. Là một thành phần tham gia quan trọng tại Triển lãm Năng lượng sạch & Năng lượng mặt trời (Solar& Clean Energy Expo), Sungrow giới thiệu các giải pháp hàng đầu trong ngành cho các ứng dụng năng lượng mặt trời cũng như lưu trữ năng lượng (ESS) cho khu dân cư, thương mại & công nghiệp và nhà máy điện, thể hiện những đột phá và đổi mới về công nghệ, đồng thời tạo cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư tiềm năng. Trên sân khấu lớn dành cho ngành công nghệ sạch toàn cầu này, biến tần mô-đun “1+X” chắc chắn là một trong những ngôi sao thay đổi cuộc chơi định hình năng lượng tương lai.

Các công nghệ tiên tiến cốt lõi của sản phẩm này có một từ khóa quan trọng: “Mô-đun hóa”. Giải pháp biến tần “1+X” tự hào có khả năng mô-đun hóa ở cấp biến tần, cấp hệ thống và cấp thành phần. Mô-đun hóa ba cấp giúp thiết kế nhà máy điện linh hoạt hơn cũng như việc vận hành và bảo dưỡng thuận tiện hơn trong tương lai.

Sungrow ra mắt biến tần ‘1+X’ dạng mô-đun tại Hội nghị WFES 2022
Biến tần ‘1+X’ dạng mô-đun của Sungrow.

“1+X” có rất nhiều tính năng ưu điểm nổi trội:

Thứ nhất: Biến tần mô-đun “1+X” có công suất tối thiểu là 1,1 MW và có thể được mở rộng đến mức tối đa 8,8 MW bằng cách kết hợp 8 bộ với nhau giống như các khối trong xây dựng. Khách hàng có thể lựa chọn công suất từ ​​1,1 MW đến 8,8 MW để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình.

Thứ hai: Mô-đun hóa hệ thống làm cho cấu hình mô-đun PV linh hoạt hơn để mở rộng. Biến tần hỗ trợ tỷ số DC/AC tối đa là 2. Biến tần mô-đun “1+X” có MPPT nhiều hơn 42% so với biến tần trung tâm truyền thống và nó thực hiện việc quản lý cấp độ chuỗi bằng bộ kết hợp DC không dây mới. MPPT tăng lên cũng như quy trình quản lý tinh vi hơn giúp tăng sản lượng điện cao hơn. Giao diện DC/ESS được tích hợp trong giải pháp này cũng hỗ trợ kết nối với hệ thống lưu trữ năng lượng, giúp khách hàng có thể tận hưởng chức năng lưu trữ để sử dụng năng lượng trong tương lai.

Thứ ba: Mô-đun hóa thành phần thực hiện chức năng cắm và chạy (plug & play) giúp giảm thời gian bảo trì từ 6h xuống 2h. Hơn thế nữa, vì mỗi biến tần cũng hoạt động trong từng đơn vị riêng lẻ nên nó hoàn toàn có thể được thay thế trực tiếp bằng biến tần dự phòng tại chỗ nếu xảy ra sự cố. Do đó, mô-đun hóa ba cấp, một lần nữa đặt sản phẩm khổng lồ này khác biệt với những sản phẩm khác.

Biến tần mô-đun “1+X” của Sungrow đã sớm nhận được sự yêu thích lớn kể từ khi ra mắt tại thị trường nội địa Trung Quốc (tháng 3/2021). Cho đến nay, Sungrow đã đạt được hơn 500 MW đơn đặt hàng sản phẩm này và đang cung cấp cho nhiều nhà máy năng lượng mặt trời khác nhau trên khắp Trung Quốc. Sau khi giới thiệu ra thị trường quốc tế, biến tần mô-đun “1+X” sẽ bắt đầu hành trình năng lượng sạch trên toàn thế giới và đáp ứng nhu cầu năng lượng trong tương lai với tính linh hoạt, tiện lợi và đơn giản vượt trội.

Giới thiệu về Sungrow:

Công ty TNHH Sungrow Power Supply (“Sungrow”) là thương hiệu biến tần đáng tin cậy nhất thế giới với hơn 224 GW được lắp đặt toàn cầu tính đến 2021. Được Giáo sư Đại học Cao Renxian thành lập vào năm 1997, Sungrow là doanh nghiệp đi đầu trong nghiên cứu và phát triển bộ biến tần năng lượng mặt trời, với đội ngũ R & D chuyên nghiệp lớn nhất trong ngành cùng danh mục sản phẩm đa dạng, cung cấp các giải pháp biến tần năng lượng mặt trời và hệ thống lưu trữ năng lượng cho các ứng dụng quy mô lớn, thương mại và dân dụng, cùng với các giải pháp nhà máy điện mặt trời nổi được quốc tế công nhận. Với lịch sử 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, sản phẩm của Sungrow đã cung cấp năng lượng cho các hệ thống tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về Sungrow bằng cách truy cập www.sungrowpower.com

SUNGROW

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động