RSS Feed for Sungrow và SEV ký thỏa thuận cung cấp 50 MW biến tần năng lượng mặt trời | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 16:38
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Sungrow và SEV ký thỏa thuận cung cấp 50 MW biến tần năng lượng mặt trời

 - Sungrow - nhà cung cấp giải pháp biến tần hàng đầu thế giới cho năng lượng tái tạo vừa ký kết hợp đồng cung cấp 50 MW biến tần năng lượng mặt trời với Công ty CP Solar Electric Việt Nam (SEV). Hợp đồng này một lần nữa củng cố và khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài giữa SEV và Sungrow tại thị trường Việt Nam.
XBSolar tiếp tục là nhà phân phối, đối tác dịch vụ của Sungrow tại Việt Nam XBSolar tiếp tục là nhà phân phối, đối tác dịch vụ của Sungrow tại Việt Nam

Sungrow - nhà cung cấp giải pháp lưu trữ năng lượng và biến tần hàng đầu thế giới và XBSolar - nhà cung cấp giải pháp toàn diện năng lượng mặt trời tại Việt Nam, đã chính thức tiếp tục ký kết một thỏa thuận chung, trong đó XBSolar tiếp tục là Nhà phân phối ủy quyền của Sungrow tại thị trường Việt Nam và đồng thời là đối tác dịch vụ sửa chữa, bảo hành chính thức của Sungrow. Sự thỏa thuận này là một bước ngoặt lớn trong sự phát triển của XBSolar, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng của đất nước và đánh dấu sự mở rộng quy mô lớn trong việc lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại các dự án công nghiệp và dân dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Sungrow và INPOS đã hợp tác thành công 61 MWp điện mặt trời trên mái nhà Sungrow và INPOS đã hợp tác thành công 61 MWp điện mặt trời trên mái nhà

Sungrow - nhà cung cấp biến tần hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng tái tạo hợp tác cùng INPOS - nhà đầu tư và là nhà thầu EPC chuyên gia trong lĩnh vực năng lượng mặt trời trên mái nhà tại Việt Nam xây dựng hàng loạt các dự án cho nhiều nhà máy của các tập đoàn đa quốc gia như Taiwan Flour, Khanh Hoa Beverage, Miza Paper… Tổng công suất hơn 61 MWp giúp giảm thiểu 48,405 tấn khí thải CO2 hàng năm, tương đương với việc trồng 3,355,000 cây xanh.

SEV và Sungrow hoàn tất dự án điện mặt trời mái nhà cho Tập đoàn Toyota Boshoku SEV và Sungrow hoàn tất dự án điện mặt trời mái nhà cho Tập đoàn Toyota Boshoku

Sungrow - nhà cung cấp biến tần hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng tái tạo hợp tác cùng Công ty Cổ phần Solar Electric Việt Nam (SEV) vừa hoàn thành hệ thống năng lượng mặt trời công suất 1,470.56 kWp cho Tập đoàn Toyota Boshoku - nhà sản xuất hệ thống nội thất ô tô cao cấp trên thế giới có nhà máy tại tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam.


Sungrow và SEV ký thỏa thuận cung cấp 50 MW biến tần năng lượng mặt trời
Lễ ký kết.

Mới đây, Sungrow cũng được chọn là nhà cung cấp biến tần cho một dự án trọng điểm của tập đoàn Toyota Boshoku do chính SEV là tổng thầu triển khai thực hiện (vào tháng 2/2022). Tại dự án mặt trời mái nhà này, SEV đã tin tưởng chọn dòng sản phẩm biến tần chuỗi SG110CX của Sungrow, là một trong những sản phẩm biến tần chất lượng, uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng của hãng. Như một kết quả tất yếu của sự hợp tác chiến lược lâu dài, Sungrow sẽ không chỉ đóng vai trò là nhà cung cấp giải pháp biến tần đơn thuần mà sẽ cùng đồng hành với SEV trong chiến lược phát triển nhiều dự án năng lượng mặt trời trong thời gian tới, cũng như hợp tác chặt chẽ với SEV nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đối với các hệ thống điện mặt trời.

Việt Nam dự báo sẽ tiếp tục có thêm nhiều dự án điện mặt trời mái nhà với chất lượng cao được đảm bảo bởi tổng thầu EPC đạt tiêu chuẩn quốc tế như SEV, sử dụng các biến tần chất lượng cao của Sungrow. Một thỏa thuận 50 MW thực sự là một khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài giữa hai công ty.

Ông Lưu Minh Tiến, Tổng giám đốc của SEV Việt Nam cho biết: “SEV cam kết và đồng hành cùng chung tay với Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam để đạt được mức phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050 thông qua việc triển khai nhiều dự án năng lượng mặt trời mái nhà cho các tập đoàn đa quốc gia. Tôi vui mừng khi thấy SEV nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, hợp tác từ các công ty hàng đầu thế giới về năng lượng tái tạo điển hình như Sungrow, để cùng hướng tới đạt được mục tiêu mà chính phủ đã đề ra”.

“Sungrow đánh giá Việt Nam là một thị trường tiềm năng trong phát triển năng lượng tái tạo. Do đó, chúng tôi đã không ngừng tìm kiếm các mối quan hệ đối tác chiến lược bền vững với các doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam. Sự hợp tác chiến lược của chúng tôi với SEV là một dấu mốc quan trọng, và chúng tôi hy vọng tiếp tục cung cấp những sản phẩm cũng như dịch vụ chất lượng cao phục vụ cho lợi ích của Việt Nam” - Ông Michael Ruan - Trưởng đại diện của Sungrow Power Việt Nam chia sẻ.

Về SEV:

Công ty Cổ Phần Solar Electric Vietnam (SEV), là nhà thầu EPC chuyên nghiệp, hàng đầu trong phân khúc thị trường điện mặt trời mái nhà cho các nhà máy và tòa nhà lớn (C&I) với nhiều năm kinh nghiệm, được các tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn lớn tại Việt Nam đánh giá cao, với các dự án tiêu biểu như nhà máy ABB, siêu thị Aeon mall, Toyota Boshoku, Crystal Martin International Group, Ricons group, Coteccons group, TH group, Thông Tấn Xã Việt Nam, ... Với đội ngũ trẻ, chuyên nghiệp và tận tâm SEV đã không ngừng nỗ lực thúc đẩy việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về SEV tại: http://solarelectric.vn/

Về Sungrow Power Việt Nam:

Công ty TNHH Sungrow Power Supply ("Sungrow") là thương hiệu biến tần đáng tin cậy nhất thế giới với hơn 224 GW được lắp đặt toàn cầu tính đến 2021. Được Giáo sư Đại học Cao Renxian thành lập vào năm 1997, Sungrow là doanh nghiệp đi đầu trong nghiên cứu và phát triển bộ biến tần năng lượng mặt trời, với đội ngũ R & D chuyên nghiệp lớn nhất trong ngành cùng danh mục sản phẩm đa dạng, cung cấp các giải pháp biến tần năng lượng mặt trời và hệ thống lưu trữ năng lượng cho các ứng dụng quy mô lớn, thương mại và dân dụng, cùng với các giải pháp nhà máy điện mặt trời nổi được quốc tế công nhận. Với lịch sử 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, sản phẩm của Sungrow đã cung cấp năng lượng cho các hệ thống tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về Sungrow tại: www.sungrowpower.com

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động