RSS Feed for Thương hiệu Solis được phát sóng trên nhiều đài truyền hình của Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 04:59
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thương hiệu Solis được phát sóng trên nhiều đài truyền hình của Việt Nam

 - Mới đây, tại Việt Nam, các video phỏng vấn Solis đồng thời được phát sóng trên các đài truyền hình Việt Nam như: CAFE TEK, TIN TỨC của HTV9, TIN TỨC của Kênh Thông tin công cộng HTV1 cũng như các chương trình nổi tiếng và có sức ảnh hưởng khác.
Solis giành giải thưởng ‘Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á’ Solis giành giải thưởng ‘Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á’

Ginlong Technologies (Solis) Co., Ltd đã giành giải thưởng ‘Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á’ (Asia Responsible Enterprise Awards - AREA) 2022 cho hạng mục ‘Lãnh đạo Xanh’. Đây là niềm tự hào đối với Solis vì giải thưởng này thể hiện sự công nhận quốc tế dành cho cam kết lâu dài của Solis đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Solis triển khai chương trình ‘Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng’ Solis triển khai chương trình ‘Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng’

Ngày 17/6/2022, Ginlong Technologies (Solis) đã khởi động chương trình khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng trong nửa đầu năm 2022, nhằm tìm ra cách thức cải tiến sản phẩm, dịch vụ của mình và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

Biến tần Solis cung cấp một hệ thống quang điện mặt trời đáng tin cậy hơn Biến tần Solis cung cấp một hệ thống quang điện mặt trời đáng tin cậy hơn

Solis đã hoạt động trong lĩnh vực biến tần được 17 năm và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất. Là thành phần cốt lõi của bất kỳ hệ thống quan năng điện mặt trời nào, biến tần là một trong những yếu tố chính đóng góp vào doanh thu của hệ thống. Tập trung vào chất lượng và độ tin cậy, Solis cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giải pháp cho mọi tình huống sử dụng.


Solis - Đứng thứ 3 toàn cầu về lượng xuất xưởng biến tần PV trong năm 2021 (nguồn: IHS Markit, nay là một bộ phận của S&P Global), đã tham dự Triển lãm Năng lượng Tương lai (The Future Energy), và Jackie Tu - Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Solis tại Việt Nam, đã trả lời phỏng vấn Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Jackie cho biết: “Được thiết kế đặc biệt cho ứng dụng thương mại trên mái nhà, dòng biến tần Solis (100-125)K tích hợp nền tảng 5G tiên tiến nhất của chúng tôi với các linh kiện điện tử tốt nhất, mang đến tỷ lệ hiệu suất tối đa là 99,0%. Khiến hiệu suất của Solis 110 kW đứng đầu trong các loại sản phẩm này”.

Thương hiệu Solis được phát sóng trên nhiều đài truyền hình của Việt Nam
Solis, đứng thứ 3 toàn cầu về lượng xuất xưởng biến tần PV trong năm 2021 (Nguồn: IHS Markit, nay là một bộ phận của S&P Global).

Khi nói đến một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất, Jackie nói: “Lưu trữ năng lượng là giải pháp lý tưởng để bù đắp cho lưới điện không ổn định, cũng là sự bảo vệ đối phó với giá năng lượng ngày càng tăng. Solis cam kết thực hiện tầm nhìn toàn cầu dựa trên kỹ thuật lấy sản phẩm làm trung tâm, đặt khách hàng vào vị trí trung tâm khi đưa ra các quyết định phát triển sản phẩm quan trọng nhất, để đảm bảo rằng chúng tôi thực hiện tốt vai trò của mình trong quá trình chuyển đổi năng lượng sạch bằng cách giúp quá trình này hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy hơn”.

Theo nghiên cứu, công suất điện mặt trời được lắp đặt hàng năm ở Việt Nam dự kiến ​​đạt khoảng 759 MW vào năm 2022, trong đó 656 MW sẽ đến từ các phân khúc C&I. Chính sách biểu giá điện hỗ trợ “feed-in tariff” (FIT) của quốc gia đã kích hoạt sự tăng trưởng điện mặt trời ở Việt Nam vào năm 2020, và công suất điện mặt trời đã đạt 11 GW. Tuy nhiên, chính phủ không có kế hoạch bổ sung điện mặt trời do hạn chế lưới điện năm 2022. Chính phủ đã công bố kế hoạch tiến tới triển khai hệ thống đấu giá/đấu thầu cho các dự án điện mặt trời để giải quyết các vấn đề năng lượng hiện nay. Tính đến tháng 2/2022, Chính phủ vẫn chưa xây dựng khung pháp lý cho quy trình đấu thầu các dự án điện mặt trời.

Do đó, vào tháng 4/2022, Việt Nam đã giảm 35 GW trong mục tiêu công suất điện năm 2030 theo dự thảo mới của Quy hoạch Điện VIII. Nhìn chung, triển vọng ngắn hạn về năng lượng mặt trời của Việt Nam đã bị ảnh hưởng bởi quy định chưa rõ ràng. Sự phát triển của thị trường năng lượng mặt trời và lưu trữ năng lượng ở Việt Nam sẽ giúp bù đắp cho sự ảm đạm của thị trường năng lượng mặt trời cung cấp cho điện lưới, và giảm bớt áp lực lên lưới điện.

Giới thiệu về Ginlong Technologies (Solis):

Được thành lập năm 2005, Ginlong Technologies (Solis) (Mã Chứng khoán: 300763. SZ) là một trong những nhà sản xuất biến tần năng lượng mặt trời lớn nhất và có kinh nghiệm dày dạn nhất thế giới.

Công ty cung cấp các giải pháp hiệu quả về chi phí cho các hộ gia đình, doanh nghiệp và các nhà máy điện quy mô lớn, mang đến giá trị ở mọi mắt xích của chuỗi cung ứng năng lượng mặt trời và thu hút các gia đình và doanh nghiệp, cũng như các nhà sản xuất điện và các nhà đầu tư năng lượng tái tạo trên toàn cầu.

Kết hợp chuỗi cung ứng toàn cầu với năng lực sản xuất và hoạt động nghiên cứu & phát triển tầm cỡ thế giới, Ginlong tối ưu hóa biến tần Solis cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng với đội ngũ chuyên gia tại địa phương.

Công ty đặt mục tiêu hợp tác với các bên liên quan để thúc đẩy tiến trình thế giới hướng tới tương lai bền vững hơn.

Truy cập www.solisinverters.com để biết thêm thông tin./.

SOLIS

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động